Saturday, January 5, 2013

Cập nhật: West Ham 1-1 M.U

- Cleverley đã mở tỷ số cho M.U, nhưng chỉ ít phút sau đội chủ nhà West Ham có được bàn gỡ hòa 1-1.

 
Sau giai đoạn cao điểm của kỳ Giáng sinh và tết dương lịch, Sir Alex quyết định cất giữ một loạt những trụ cột trên băng ghế dự bị. Chicharito - Welbeck được sử dụng ngay từ đầu trên hàng công của M.U. Trong khi đó, Kagawa sắm vai hộ công.

Các vị khách nhập cuộc khá chủ động và có được cơ hội ngon ăn đầu tiên khi trận đấu trôi qua phút thứ 9. Đáng tiếc, Chicharito lại không chạm được chân vào bóng sau pha căng ngang thuận lợi của Smalling bên cánh phải.

West Ham, M.U, Sir Alex, Van Persie, Rooney
Cleverley đưa M.U vượt lên dẫn trước
Chỉ 3 phút sau, West Ham có câu trả lời với tình huống đánh đầu của Joe Cole. May cho Quỷ đỏ, Cleverley kịp băng về phá bóng ngay trên vạch vôi. Một tình huống hú vía đối với những CĐV của đội khách.

Không lâu sau đó, Vidic suýt chút nữa có được bàn thắng mở tỷ số nếu như Potts không kịp giải nguy sau cú đánh đầu của trung vệ người Serbia.

Dù không hoàn toàn áp đảo đối phương, nhưng các học trò của Sir Alex cũng đã biết cách khoan thủng hàng phòng ngự của đội chủ sân Upton Park.

Xuất phát từ pha tổ chức tấn công bài bản bên cánh phải, Chicharito băng xuống căng ngang dọn cỗ để Cleverley băng vào thoải mái cứa lòng tung lưới Jaaskelainen.

West Ham, M.U, Sir Alex, Van Persie, Rooney
Collins ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1
Tuy nhiên, niềm vui của Red Devils dài chẳng tày gang, bởi chỉ 4 phút sau đó, các cầu thủ West Ham có bàn thắng quân bình tỷ số. Đón đường chuyền của đồng đội, hậu vệ Collins trong tư thế thoải mái đánh đầu tung lưới De Gea.

Bàn thắng gỡ hòa của đội chủ nhà cho thấy sự yếu kém của hàng thủ M.U nhất là trong việc chống bóng bổng.

Trong tình huống đánh đầu của Tomkins ở phút 33 dù không quá nguy hiểm nhưng cũng đủ để gây ra những khó khăn cho các vị khách.

Đội hình xuất phát:

West Ham: Jaaskelainen; Demel, Collins, Tomkins, Potts; Diarra, Nolan, Collison, Joe Cole; Vaz Te, Carlton Cole

M.U: De Gea; Smalling, Vidic, Evans, Buttner; Rafael, Scholes, Cleverley, Kagawa; Chicharito, Welbeck.

Tiếp tục cập nhật...

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment