Tuesday, January 1, 2013

M.U dùng Nani và De Gea gạ đổi Ronaldo

- Trong nỗ lực lôi kéo Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford, M.U đưa ra một lời đề nghị mới với Real Madrid: đưa Nani và thủ môn De Gea vào điều khoản đi kèm.

M.U vẫn đang rất quyết tâm mang Ronaldo trở lại "Nhà hát những giấc mơ". Sự trở lại của Ronaldo sẽ giúp tăng thêm sức mạnh cho M.U để chinh phục các danh hiệu, đồng thời tạo sức hút về hình ảnh.

M.U quyết tâm đưa Ronaldo trở lại Old Trafford

Tài chính không phải vấn đề với M.U, nhất là khi Quỷ đỏ đang kiếm bộn tiền từ việc niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán.

Vấn đề duy nhất M.U phải đối mặt là đưa ra lời đề nghị thực sự thuyết phục được Real. Nắm bắt được vấn đề mà Real đang trải qua, các ông chủ ở Manchester đã vạch ra một chiến lược mới.

Theo đó, M.U chấp nhận đưa ra mức phí chuyển nhượng 73 triệu euro. Đồng thời, đi kèm theo vụ chuyển nhượng là hai cầu thủ Nani và De Gea.

Mặc dù Nani không còn được Sir Alex Ferguson trọng dụng, nhưng giá trị cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha không thấp. Trong khi đó, De Gea từng được mua về với giá 20 triệu euro.

Hiện tại, sau những mâu thuẫn trong phòng thay đồ ở Bernabeu, Real đang lên kế hoạch mua một thủ môn tài năng về cạnh tranh vị trí với Iker Casillas. Thậm chí, Jose Mourinho còn muốn một thủ môn đủ giỏi để cướp luôn vị trí của Casillas.

Vài tuần trước, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real đã nhắm đến De Gea, và cựu thủ môn Atletico cũng muốn trở lại thủ đô chơi bóng. Để hy vọng thành hiện thực, De Gea đã chọn Jorge Mendes làm đại diện, giống như Mourinho, Ronaldo, Coentrao và Pepe.

Chưa bao giờ giấc mơ đưa Ronaldo trở lại Old Trafford của M.U lớn như lúc này. Gia đình nhà Glazer đang thực sự nuôi tham vọng biến M.U thành đế chế hùng mạnh ở Anh lẫn châu Âu, về mặt chuyên môn cũng như tài chính.

K.N 


Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment