Thursday, January 3, 2013

Những "chiến tích" của Balotelli tại Man City

Sự nghiệp của Balotelli tại Manchester City có vẻ như sắp đi đến hồi kết sau khi tiền đạo này bị Mancini dùng tay chân để nói chuyện.


Kể từ ngày đặt chân đến Manchester, chưa một lần cầu thủ trẻ người Italia bị nghi ngờ về chuyên môn. Dù vậy, ở đây người ta biết đến một Balotelli ngỗ ngược nhiều hơn một “Super Mario” đầy tài năng trên sân cỏ.

Việc khiến Mancini nổi đóa trong buổi tập vừa qua không phải lần đầu tiên “Bad boy” này gây chuyện tại Man City. Hãy cùng điểm qua những thành tích “bất hảo” của Balotelli kể từ khi tiền đạo này chuyển đến Etihad hồi mùa Hè năm 2010.

Động thủ với Boateng – tháng 12/2010

Balotelli, Etihad, Mancini, Man City
 
Vừa mới chân ướt chân ráo đến Man City chưa lâu, nhưng Balotelli cũng không để ai vào mắt. Trong một buổi tập, Balo đã định lao vào "tẩn" Boateng sau khi hậu vệ này vào bóng hơi quá chân.

Rất may các cầu thủ gần đó đã kịp thời can ngăn.

Ném phi tiêu vào đồng đội – tháng 3/2011

Đến Man City vào mùa hè năm 2010, nhưng đến mùa xuân 2011 Balotelli đã kịp nhận 2 thẻ đỏ và gây ra một vụ tai nạn ô tô.

Tuy nhiên, chuyện đó chưa ăn thua gì so với trò nghịch dại của Balo trên sân tập. Tiền đạo người Italia đã dùng phi tiêu phi thẳng vào một cầu thủ của đội trẻ Man City, rất may là không có ai bị thương.

Dứt điểm bằng gót chân – tháng 7/2011

Balotelli luôn có những pha xử lý ngẫu hứng và bất ngờ trên sân cỏ. Tuy nhiên, không phải lúc nào nó cũng đem đến sự dễ chịu cho Mancini.

Trong trận đấu giao hữu với Los Angeles Galaxy, khi Man City đang dẫn 1-0, Balotelli đã có cơ hội đối mặt với thủ môn đội chủ nhà. Nhưng thay vì dứt điểm một cách tử tế, tiền đạo này lại quay lưng về phía khung thành đối phương và đánh gót ra ngoài.

Ngay sau tình huống sút bóng bị cho là “coi thường đối thủ” của mình, Balotelli đã bị Mancini thay ra ngoài.

Bắn pháo hoa tại nhà riêng – tháng 10/2011

Thêm một trò nghịch dại nữa của Balotelli khi tiền đạo này quyết định bắn pháo hoa trong căn nhà của mình tại Cheshire. Kết quả là một vụ cháy đã xảy ra.

Balotelli, Etihad, Mancini, Man City
 
4 nhân viên cứu hỏa đã phải rất vất vả để dập tắt ngọn lửa sau đó. Balotelli rất may mắn thoát án sau khi phía cảnh sát cho rằng đây chỉ là một tai nạn.

Suýt tẩn nhau với Richards – tháng 12/2011

Sau khi nổi tiếng với chiếc áo in chữ “Why Always Me?” trong trận đại thắng M.U 6-1, Balotelli tiếp tục gây rắc rối với các đồng đội của mình.

Trong một buổi tập bình thường, sau khi lời qua tiếng lại với Richards, tiền đạo người Italia đã định lao vào ăn thua đủ với hậu vệ này.

Mọi chuyển chỉ kết thúc khi Mancini đứng ra can ngăn hai học trò của mình.

Ghé vào trường đại học để… đi tiểu – tháng 1/2012

Các sinh viên trường cao đẳng Xaverian, Manchester đã rất sốc khi chứng kiến Balotelli phi thẳng chiếc Bentley vào khuôn viên trường.

Họ càng sốc hơn khi thấy tiên đạo người Italia đi một mạch vào nhà vệ sinh gần đó để giải quyết “nỗi buồn”.

Sau đó, Balotelli đã giả vờ đi dạo 1 vòng thăm quan quanh trường, tuy nhiên việc này không khiến anh xóa được ác cảm của các sinh viên vì hành động trước đó.

Tiểu Phi  (bongdaso)

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment