Friday, January 4, 2013

Demba Ba chính thức là người của Chelsea

Cách đây ít giờ, Demba Ba đã chính thức đặt bút kí hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Chelsea. Tại đây anh mang trên mình chiếc áo số 29.


Sau khá nhiều cuộc đàm phán, cuối cùng Demba Ba đã chính thức thuộc quyền sở hữu của Chelsea. Cách đây ít giờ, chân sút người Senegal đã kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với sân Stamford Bridge.

Để giải phóng hợp đồng của Demba Ba, Chelsea đã phải bỏ ra số tiền 7,5 triệu bảng. Đây không phải là con số quá lớn với tỉ phú Roman Abramovich. Điều quan trọng là tiền đạo này có đáp ứng được kì vọng của BHL The Blues.

Demba Ba, Chelsea, Benitez, Torres
Demba Ba ra mắt màu áo mới
Ngay sau khi kí hợp đồng với sân Stamford Bridge, chân sút người Senegal đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang chủ CLB.

"Tôi rất vui và tự hào khi có mặt tại đây. Đây là điều rất quan trọng với cá nhân tôi và với Newcastle. Vào thời điểm này, họ còn 1 tháng để tìm người thay thế tôi. Khi một đội bóng từng vô địch Champions League muốn có bạn, quyết định của bạn sẽ rất đơn giản", Demba Ba phấn chấn sau khi kí hợp đồng chính thức với Chelsea.

Demba Ba, Chelsea, Benitez, Torres
HLV Benitez sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng công
Theo thông tin rò rỉ từ nội bộ Chelsea, Demba Ba sẽ mang trên mình số áo 29 và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Southampton tối mai thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Dù Newcastle sa sút phong độ ở mùa giải này, Demba Ba vẫn duy trì được khả năng săn bàn đều đặn. Tính tới thời điểm này, chân sút người Senegal đã có được 13 bàn thắng tại Premier League. Với phong độ ấy, tiền đạo 27 tuổi này được kì vọng sẽ tiếp lửa cho hàng công The Blues trong cuộc chiến tại giai đoạn 2.

Hải Nam  (bongdaso)

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment