Friday, January 4, 2013

Man City quyết định bán "cậu bé hư" Balotelli

- Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng sẵn sàng bán Mario Balotelli sau khi HLV Mancini thừa nhận riêng rằng, ông không thể thuần hóa nổi "ngựa chứng" người Italia.


Trái ngược hẳn với những tuyên bố ngày hôm qua, tờ Sportmail khẳng định, Mancini quyết định đã đến lúc tống khứ "cậu bé hư" Balotelli ra khỏi Etihad.

Ban đầu, Man City không muốn bán chàng tiền đạo còn trẻ và không ít tài năng như Mario. Nhưng Mancini nhận được nhiều lời khuyên từ cộng sự và đành chấp nhận thực tế phải bán Balotelli, sau khi anh chỉ ghi được 1 bàn thắng kể từ đầu mùa và tiếp tục gây ra nhiều rắc rối bên lề sân cỏ.

Man City, Balotelli, Man City
Balotelli sẽ bị đem bán
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân Italia vẫn tỏ ý bênh vực cho cựu tiền đạo Inter. Mancini muốn trao cho cậu học trò "100% cơ hội để thay đổi" và xác nhận chuyện Balotelli sẽ không bị phạt.

Tuy nhiên, lãnh đạo Man City sẵn sàng đàm phán với bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Mario. AC Milan là đội bóng nhiều khả năng tiếp cận nhất.

Nhưng phía Man City muốn bán đứt chứ không thông qua phương án cho mượn. Trường hợp không tìm được đối tác chuyển nhượng phù hợp, Man "xanh" vẫn sẽ lên kế hoạch đẩy Balotelli ra khỏi CLB trong mùa hè tới đây.

Ngày hôm qua, chi tiết màn xô xát giữa Balotelli và HLV Mancini đã được hé lộ trên báo giới. Cầu thủ Italia có cú tackle bóng quá nguy hiểm với Scott Sinclair khiến Mancini không thể ngồi yên.

Một nguồn tin cho hay: "Đấy là pha phạm lỗi cực kỳ thô bạo. Mario Balotelli có thể gây chấn thương nghiêm trọng cho đồng đội. Bởi vậy, HLV Mancini mới giận dữ đến vậy".

* Hà Anh Tuấn

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment