Friday, January 4, 2013

Mancini nói gì sau khi suýt đánh Balotelli?

- HLV Roberto Mancini khẳng định, vụ va chạm với Balotelli trên sân tập "không có gì nghiêm trọng". Ông cũng lên tiếng bác bỏ khả năng bán tiền đạo người Italia trong thời gian tới.

Mancini đã túm áo và quát tháo Balotelli trong buổi tập sáng qua ở Carrington. Sở dĩ nhà cầm quân người Italia tức giận như vậy là vì Balotelli thực hiện cú chuồi bóng cực kỳ nguy hiểm nhắm vào Scott Sinclair.

Balotelli, Mancini, Man City
Mancini nổi giận với Balotelli trên sân tập

Vụ việc đã được các phong viên ảnh ghi lại khá chi tiết và trở thành sự kiện "hot" trong giới túc cầu xứ sương mù. Giới mộ điều cho rằng, sau mâu thuẫn trên, Mancini sẽ "cắt lỗ" và bán ngay Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tuy nhiên, HLV Mancini khẳng định, Mario vẫn nằm trong kế hoạch thời gian tới, dù ông không hài lòng với những hành vi ứng xử của cậu học trò.

"Mọi chuyện không tệ hại như báo chí miêu tả. Chúng tôi đang đá tập và Mario phạm lỗi nguy hiểm với đồng đội.

Tôi tiến lại gần cậu ta và bảo 'anh hãy rời sân ngay lập tức'. Balotelli nói 'không'. Vì thế, tôi đã túm lấy áo tiền đạo 22 tuổi này và cố gắng lôi anh ta ra khỏi sân.

Sự việc không có gì đặc biệt. Đó không phải là màn ẩu đả. Chùm ảnh mà các phóng viên đăng báo không lột tả hết diễn biến xảy ra trên sân tập.

Balotelli, Mancini, Man City
HLV người Italia vẫn tin tưởng cậu học trò

Ban đầu, tôi phản ứng khá giận dữ. Nhưng vài giây sau, mọi thứ cũng nguôi ngoai. Trên quan điểm cá nhân, tôi nghĩ Balotelli nên đi ra ngoài lúc đó. Dẫu vậy, cậu ấy đã không nghe lời."

Khi hỏi về tương lai Balotelli, Mancini cho biết thêm: "Các tình huống như này vẫn thường xảy ra giữa các cầu thủ. Bởi vậy tình hình không có gì nghiêm trọng.

Tôi sẽ lại trao cơ hội cho Balotelli nếu cậu ấy biết tiếp thu và từng bước sửa đổi. Balotelli mới 22 tuổi và có thể mắc những sai lầm."

Kể từ trận derby Manchester hồi tháng trước, Balotelli đã không thể xung trận vì lý do sức khỏe. Dẫu vậy, nhiều khả năng anh sẽ được góp mặt ở cuộc đấu với Watford trong khuôn khổ FA Cup cuối tuần này.

"Tuần qua, Balotelli đã tập được 4 buổi. Cậu ấy sẽ không đá chính trận gặp Watford. Nhưng nhiều khả năng Balotelli có tên trong danh sách dự bị."

* Hà Anh Tuấn

 


Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment