Tuesday, January 1, 2013

Con gái Công Vinh nặng 2,8kg và được đặt tên là Bánh Gạo

Sau ca phẫu thuật thành công vào sáng nay, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng nặng bé nặng 2,8kg và đặt tên ở nhà là Bánh Gạo.

 

Công Vinh, Thủy Tiên, con gái, cầu thủ
Công Vinh đưa Thủy Tiên vào viện để sinh đẻ. 


Ngay từ sáng sớm Công Vinh luôn túc trực bên cạnh Thủy Tiên, anh chạy ngược chạy xuôi chuẩn bị những thứ cần thiết nhất cũng như động viên tinh thần cho vợ trước khi bước vào phòng mổ. Được biết, lực lượng bảo vệ của bệnh viện cũng được huy động tối đa để đảm bảo an ninh.

Sau một năm thi đấu không thành công và đứng trước tương lai mờ mịt, việc tiền đạo Lê Công Vinh chính thức lên làm bố sáng nay, được xem là một một món quà vô giá mà ông trời ban cho anh và ca sĩ Thủy Tiên.

Kể từ ngày trở về sau thất bại tại AFF Cup, Công Vinh hứng chịu rất nhiều chỉ trích của dư luận và báo chí. Màn trình diễn của Công Vinh tệ đến mức, anh còn bị nghi ngờ nằm trong “danh sách đen” những cầu thủ thi đấu thiếu tích cực của VFF.

Nỗi buồn, nỗi đau chưa nguôi, thì tiền đạo này tiếp tục đối mặt với thực tế phũ phàng: Anh có nguy cơ thất nghiệp.
Liên tiếp những sóng gió xảy ra với Công Vinh, nhưng rất may, tiền đạo này vẫn có những niềm vui, niềm an ủi lớn của người thân và gia đình. Suốt thời gian qua, Công Vinh gần như gác qua chuyện xin việc, để “canh đê” cho vợ của mình.

Trước đó, Công Vinh khẳng định đây là thời gian mà anh muốn dành hết sự quan tâm, chăm sóc với gia đình, đặc biệt là vợ của mình.Vì thế, Công Vinh đã ngó lơ vụ sang Indonesia thử việc. Anh cũng không chạy đôn chạy đáo tìm các CLB để đá thử việc, thay vào đó là hoàn tất thủ tục nhập học Đại học và chuẩn bị mọi thứ cho ngày vợ “vỡ đê”.
Trước ngày Thủy Tiên lâm bồn, nhiều người bắt gặp Công Vinh cùng Thủy Tiên đi mua sắm. Trên trang mạng cá nhân của mình, cô ca sỹ xinh đẹp cũng khoe chiếc nôi của con mình.

Càng sát ngày vợ sinh em bé, Công Vinh càng hồi hộp. Anh từ chối hầu hết các câu hỏi của báo chí liên quan đến công việc của mình. Với Công Vinh lúc này, anh chỉ chờ giây phút được nghe tiếng con mình khóc, mẹ tròn con vuông, thế là hạnh phúc lắm rồi.

Cái giờ phút đó, cuối cùng cũng đến. Sáng nay, vợ của Công Vinh, ca sỹ Thủy Tiên đã sinh hạn cho anh một cô công chúa, nặng 2,8kg. Hàng giờ đồng hồ hồi hộp ngồi chờ bên ngoài, có lẽ niềm vui với ông bố trẻ không thể nói thành lời. Càng ý nghĩa hơn khi ngày Công Vinh chính thức lên làm bố, cũng là ngày mà tròn 4 năm trước đó, anh và Thủy Tiên quen nhau, ngày 2/1.

Hôm nay, quả là một ngày đáng nhớ với Công Vinh và Thủy Tiên, còn với người hâm mộ, cả về bóng đá lẫn giới showbiz, thì sự kiện cặp vợ chồng được sánh là Beck-Vic của Việt Nam có em bé, chính là tâm điểm của chú ý.
 

  • Kenh14.vn- Bằng Lăng

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment