Saturday, January 5, 2013

Tiết lộ: Cầu thủ Real bị "nhốt" 40 phút

- Theo tiết lộ của tờ El Confidencial, các cầu thủ Real Madrid đã bị "nhốt" trong văn phòng 40 phút, và người làm điều này là Chủ tịch Florentino Perez.


Hôm 30/12 vừa qua, Chủ tịch Perez đã đến tham dự buổi tập trung trở lại của Real Madrid, sau những ngày nghỉ lễ Giáng sinh. Tại đây, ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha đã yêu cầu tất cả phải vào phòng thay đồ.

Thời gian qua, Real rơi vào cuộc khủng hoảng với hàng loạt thất bại trên sân cỏ, đồng thời mâu thuẫn nội bộ liên tục phát sinh, mà đỉnh điểm là mối quan hệ giữa HLV Mourinho với đội trưởng Casillas.

Những vấn đề trên khiến Real bị Barca bỏ xa đến 16 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, và hy vọng bảo vệ danh hiệu vô địch gần như tan vỡ dù mùa giải chưa đi qua nửa chặng đường.

Real, Mourinho, Perez, Ronaldo
Các cầu thủ Real vừa bị "nhốt" trong phòng kín với Chủ tịch Perez
Do đó, Perez đã đóng cửa phòng thay đồ trong suốt 40 phút để nói chuyện với các cầu thủ, nhằm tìm ra cách tháo gỡ những khó khăn hiện nay - ít nhất là về vấn đề nội bộ.

Trong đó, Casillas và trung vệ Sergio Ramos là hai người được Perez quan tâm nhất. Ở phòng thay đồ Bernabeu, đây là hai cầu thủ có ảnh hưởng lớn hơn bất kỳ đồng đội nào khác.

Ban đầu, Perez chỉ định gặp Casillas và Ramos để tìm cách cải thiện tình hình cho Real. Sau đó ông quyết định trò chuyện với tất cả các cầu thủ.

Tất cả những hành động của Perez không ngoài mục đích giúp HLV Mourinho và các cầu thủ làm lành với nhau. Real cần phải trở lại quỹ đạo chiến thắng, để hướng đến hai mục tiêu khác, Champions League và Cúp Nhà Vua.

Hơn nữa, hình ảnh của đội bóng Hoàng gia không thể tiếp tục xấu đi. Không ít CĐV Real đã phản đối Mourinho và đội bóng vì những vấn đề nội bộ liên tục xuất hiện trên mặt báo, và kết quả sân cỏ thì đầy thất vọng.

Chủ tịch Perez đã bộc lộ rõ quan điểm, ông sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Mourinho về cuộc chiến giành Champions League và Cúp Nhà Vua, trước khi có quyết định dứt khoát về tương lai nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khi mùa giải kết thúc.

Vì vậy, Perez muốn các cầu thủ cũng ủng hộ Mou. Sau trận đấu với Sociedad, Perez sẽ có cuộc thảo luận khác với đội trưởng Casillas và đội phó Ramos.

Perez muốn rằng, tập thể Real, những người mà ông đang trả lương, phải có chung một chí hướng, thay vì ai cũng bộc lộ cái tôi của mình.

K.N

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment