Thursday, January 3, 2013

Van Persie chỉ ra khác biệt giữa M.U và Arsenal

- Tiền đạo người Hà Lan cho biết, ở Old Trafford anh được chơi bóng bên cạnh những nhà vô địch thực thụ, không giống với cảm giác như hồi khoác áo The Gunners.

Mới đây nhất, trong chiến thắng đậm đà 4-0 trước Wigan, Van Persie đã lập cú đúp. Đây là bàn thứ 19 của tiền đạo người Hà Lan trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa giải này (16 bàn tại Premiership).

Van Persie, M.U, Arsenal
Van Persie ghi bàn liên tục trong màu áo đỏ

Phát biểu trên kênh MUTV, Van Persie cho biết: "Chúng tôi luôn hướng đến trận đấu và mọi người ở đây đều khát khao bước lên đỉnh vinh quang. Tôi cảm thấy xung quanh mình đều là những nhà vô địch, điều chưa từng cảm nhận trước kia."

Ba điểm giành được nơi đất khách đã giúp đoàn quân Alex Ferguson duy trì được khoảng cách 7 điểm với đối thủ bám đuổi tiếp theo là Manchester City.

"Đây là đội bóng đặc biệt. Tất cả thành viên đều muốn giúp đỡ lần nhau. Ai ai cũng quyết tâm ghi bàn.

Các hậu vệ thì phòng ngự chắc chắn và cung cấp bóng cho tiền vệ. Tiền vệ thì kiến tạo để các chân sút lập công... Mọi người đều chạy và luôn có mục tiêu thi đấu trong tâm thức. Họ biết cách giành chiến thắng và điều đó giúp công việc của tôi trở nên dễ dàng."

Dù đang dẫn đầu danh sách "dội bom" ở Old Trafford, nhưng Van Persie cũng tỏ ra khá khiêm tốn khi khẳng định, anh khó lòng đạt được thành tích ghi bàn nhiều nếu thiếu sự giúp sức của các đồng đội.

"Các đồng đội ở Old Trafford đều giúp đỡ tôi. Hãy nhìn vào pha lập công cuối cùng trong trận gặp Wigan, Danny Welbeck ở vị trí thuận lợi nhưng vẫn chuyền cho tôi để dễ dàng lập công hơn.

Tôi thích điều đó. Chicharito cũng như vậy. Mọi người đều muốn chia sẻ bàn thắng. Trên quan điểm cá nhân tôi, đó là cách hiệu quả nhất trong một tập thể."

* T.A 


Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment