Sunday, December 30, 2012

Chelsea chắc thắng ở cuộc đua giành Falcao

- The Blues tự tin họ sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao người Colombia, khi đồng ý trả đủ số tiền 48 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Chân sút 26 tuổi của Atletico Madrid là một trong những cái tên hot nhất làng túc cầu châu Âu hiện nay, sau khi liên tục ghi bàn và chơi cực hay tại giải đấu La Liga.

Falcao, Chelsea, Atletico Madrid
Falcao sắp thuộc về Chelsea

Mùa trước, Falcao đã 36 lần lập công, giúp Atletico đăng quang Europa League. Đến trận tranh chiêu cúp châu Âu, anh trở thành nỗi ác mộng của hàng thủ Chelsea khi tung hoành trên sân và lập cú hat-trick đẳng cấp.

Khi đặt bút ký với A.Madrid hồi năm ngoái, mức phí giải phóng hợp đồng của Falcao là 48 triệu bảng, và phía The Blues sẵn sàng chồng đủ số tiền trên.

Các quan chức The Blues rất muốn tay săn bàn người Colombia đến Stamford Bridge ngay tháng 1 tới, bởi họ sắp sửa bán Sturridge cho Liverpool.

Falcao đến Chelsea sẽ giúp Torres giảm bớt gánh nặng ghi bàn. Tuy nhiên, ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ 26 tuổi muốn tiếp tục đá cho Atletico đến hết mùa trước khi ra đi.

Thời gian qua, cả Bayern Munich và Inter Milan cũng liên hệ với Falcao. Dẫu vậy, Chelsea tự tin sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua bởi đưa ra mức lương hấp dẫn 150.000 bảng/tuần.

Bên cạnh đó, The Blues cũng giữ mối quan hệ tốt với đội chủ sân Vicente Calderon. Mùa trước, họ đã cho đội bóng này mượn thủ môn trẻ người Bỉ - Thibaut Courtois.

Atletico cũng có thể yêu cầu Chelsea các thêm Courtois trong thương vụ Falcao, bởi người gác đền này đang thi đấu khá ấn tượng tại La Liga.

* Anh Tuấn
 


Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment