Saturday, December 29, 2012

Arsenal gạ M.U bán Nani với giá rẻ

- HLV Arsene Wenger hi vọng, sau khi Arsenal bán Van Persie cho M.U, Sir Alex sẽ "chơi đẹp" nếu nhượng lại Nani cho The Gunners với giá phải chăng.

 
Chiến lược gia người Pháp đang rất muốn tăng cường lực lượng cho các Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ông nhắm Nani là một trong những mục tiêu hàng đầu của mình, nhằm dần thay thế vị trí Theo Walcott.

Mùa hè vừa qua, Sir Alex Ferguson từng gọi điện thuyết phục Wenger bán Van Persie với giá 24 triệu bảng, dù ban dầu "Giáo sư" người Pháp không muốn để tiền đạo này chuyển sang đội bóng đối địch.

Arsenal, M.U, Nani, Van Persie, Sir Alex
Arsenal mong M.U vì Van Persie mà bán rẻ Nani
Giờ đến lượt Wenger chuẩn bị nhấc máy gọi cho ngài Ferguson với mong muốn "ông già gân" cho phép tiền vệ người Bồ gia nhập đội chủ sân Emirates với mức phí hợp lý.

Trong quá khứ, các đội bóng cạnh tranh nhau ở giải Ngoại hàng thường rất ít khi trao đổi, mua bán cầu thủ. Chính Wenger từng thừa nhận, ông muốn Van Persie chuyển sang Italia thi đấu. Nhưng thời điểm đó, Juventus từ chối trả mức giá mà lãnh đạo The Gunners yêu cầu.

Đến thời điểm hiện tại, Van Persie đang rất thành công tại Old Trafford. Anh nổ súng liên tục, góp công lớn giúp M.U bứt phá mạnh mẽ trong cuộc đua Ngoại hạng, hơn đội xếp nhì Man City đến 7 điểm.

Tháng 1 tới, Wenger rất muốn bổ sung nhân sự, trong bối cảnh Arshavin sắp khăn gói rời Emirates. Bên cạnh đó, tiền đạo Gervinho cũng phải tham dự VCK cúp châu Phi (CAN 2013).

HLV người Pháp cũng tăm tia tài năng trẻ Wilfried Zaha. Tuy nhiên, Nani là mục tiêu khả dĩ hơn bởi anh mới 26 mà lại dày dặn kinh nghiệm thi đấu tại giải Ngoại hạng.

Lúc này, M.U đang yêu cầu mức phí 20 triệu bảng. Mặc dù vậy, phía Arsenal dự tính chỉ đưa ra lời đề nghị 12 triệu bảng và trả cho Nani khoản lương khoảng 90.000 bảng/tuần.

* Anh Tuấn

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment