Friday, December 21, 2012

Tiết lộ: Lewandowski đồng ý gia nhập M.U

- Trang tin Goal.com xác nhận, tiền đạo người Ba Lan - Robert Lewandowski đã đồng ý các điều khoản sơ bộ để chuyển đến sân Old Trafford hè năm tới.

Mới đây, Sir Alex Ferguson cho biết, ông sẽ không chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào trong thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Nhưng ngay từ bây giờ, các quan chức Quỷ đỏ đã chuẩn bị kế hoạch mua sắm vào hè sang năm.

Trang tin bóng đá danh tiếng Goal.com tiết lộ, tiền đạo đang chơi cho Dortmund - Robert Lewandowski đã đồng ý các điều khoản sơ bộ gia nhập M.U hè năm tới.
Lewandowski sẽ gia nhập M.U hè năm tới?
Thỏa thuận miệng giữa các bên đã được thống nhất và thông qua, dù lúc này, trong tay Sir Alex Ferguson có rất nhiều chân sút cừ khôi như Wayne Rooney, Robin van Persie, Danny Welbeck hay Javier Hernandez.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga ngậm ngùi chấp nhận thực tế không thể giữ chân tiền đạo người Ba Lan. Cũng giống như thương vụ Shinji Kagawa, Dortmund đành để Lewandowski chuyển sang Old Trafford.

Theo đó, tay săn bàn 24 tuổi này ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ, với mức phí dao động từ 12 đến 14 triệu bảng.

Hồi đầu tháng 10 vừa qua, Sir Alex đã có mặt trên khán đài sân Etihad để theo dõi Lewandowski thi đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League. Trước đó, chiến lược gia người Scotland từng bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo này.

Cho đến thời điểm hiện tại của mùa bóng, Lewandowski vẫn giữ vai trò chủ công của Dortmund và đã khai hỏa 15 lần.

Ở một diễn biến chuyển nhượng khác liên quan đến M.U, Inter là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ người Bồ Đào Nha đang bị thất sủng Luis Nani.

Gần như chắc chắn Nani sẽ rời M.U vào năm tới sau khi bất đồng sâu sắc với Sir Alex cũng như ban lãnh đạo CLB. Ngoài Inter, cả Juve lẫn Milan cũng quan tâm đến cựu tiền vệ Sporting Lisbon. Phía M.U đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng xấp xỉ 20 triệu bảng.

* Anh Tuấn

 


Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment