Sunday, December 30, 2012

Cập nhật Everton 1-0 Chelsea: Pienaar mở điểm cho chủ nhà

- Ngay ở phút thứ 2, Pienaar đã ghi bàn thắng đưa đội chủ nhà Everton vượt lên dẫn trước Chelsea.


Hành quân đến Goodison Park của Everton với khí thế ngút trời sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Aston Villa và Norwich, Chelsea không hề giấu giếm tham vọng ra về với 3 điểm trong tay. Thế nhưng, quyết tâm đó của The Blues đã bị dội một gáo nước lạnh khi trận đấu mới trôi sang phút thứ 2.

Ngay từ đợt tấn công đầu tiên bên cánh phải, bóng được chuyền vào cho Anichebe đánh đầu đập cột dọc khung thành Petr Cech bật ra. Pienaar đã rất nhanh lao vào dứt điểm tung lưới Chelsea đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Everton, Chelsea, Benitez, Torres, Mata
Pienaar sớm đứa Everton vượt lên dẫn trước
Một kỷ niệm buồn đối với Petr Cech ở trận đấu thứ 400 trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, cũng không thể trách thủ thành người CH Czech trong tình huống này.

Hưng phấn sau bàn thắng mở tỷ số, tiếp tục chơi phòng ngự phản công chủ động và suýt chút nữa đã có được bàn thắng gia tăng cách biệt sau đó ít phút.

Xuất phát từ tình huống đá phạt trực tiếp ngoài vòng cấm, Jelavic đã có cú dứt điểm rất đẹp mắt, Petr Cech đã chôn chân đứng nhìn nhưng đáng tiếc cho Everton là bóng lại tìm đến cột dọc.

Dù không thể có sự phục vụ của Fellaini (bị treo giò), nhưng Jelavic, Anichebe và nhất là Pienaar cũng đủ để các học trò của David Moyes liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự của đội khách.

Trong khi Torres tỏ ra đơn độc trên hàng công của Chelsea, thì những ngòi nổ như Hazard hay Mata bị vô hiệu hóa trong khoảng 20 phút đầu.

Thậm chí, các học trò của HLV Benitez còn suýt chút nữa phải nhận đòn hồi mã thương nếu không có sự xuất sắc của Petr Cech sau cú sút rất căng của Osman ở phút 26.

Đội hình xuất phát:

Everton: Howard; Jagielka, Heitinga, Distin, Baines; Naismith, Pienaar, Hitzlsperger, Osman; Jelavic, Anichebe.

Chelsea: Cech: Azpilicueta, Ivanovic, Cahill, Cole; David Luiz, Lampard, Ramires; Hazard, Mata; Torres.

Tiếp tục cập nhật...

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment