Sunday, December 30, 2012

Pep đang trên đường đến Man City

- Pep Guardiola vừa qua lại New York, sau những ngày ông thăm người thân ở Barcelona. Trong thời gian ấy, một thỏa thuận sơ bộ với Man City đã được thực hiện.


Nicola Giuliani, nhà môi giới người Italia được FIFA công nhận, vừa lên tiếng tiết lộ về tương lai của Pep Guardiola với CLB Manchester City.

Theo lời Giuliani, Pep đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với các quan chức sân Etihad, để thay thế cho vị HLV đương nhiệm Roberto Mancini.

Pep, Guardiola, Man City, Barca
Man City sẽ dẫn dắt Man City?
Mặc dù hợp đồng với Mancini còn thời hạn đến 2017, nhưng những ông chủ Man City đã thất vọng với hàng loạt thất bại mà đội nhà gặp phải thời gian qua.

Man City đã sớm chia tay Champions League, và thậm chí không thể giành vé dự Europa League. Ở Premier League, nhà ĐKVĐ cũng đang bị M.U bỏ phía sau một quãng rất xa.

Do đó, nhà cầm quân người Italia sẽ phải ra đi vào cuối mùa giải, tất nhiên có kèm tiền đền bù hợp đồng (trong trường hợp Man City kết thúc mùa giải có danh hiệu).

Mancio đi, và Pep sẽ bắt đầu công việc trong mùa hè 2013, với mục tiêu biến Man City thành thế lực lớn trên đấu trường châu Âu, cũng như kéo dài sự thống trị ở các giải trong nước.

Ở Etihad, Pep sẽ có dịp tái ngộ với hai người quen cũ, Ferran Soriano và Txiki Begiristain - đều từng làm việc ở Camp Nou. Soriano hiện đang là CEO của Man City, trong khi Txiki giữ cương vị GĐTT.

K.N

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment