Friday, December 21, 2012

M.U săn trung vệ từng là "hàng thải" của Real

- Trước viễn cảnh Ferdinand có thể ra đi, Sir Alex đang tính đến phương án chiêu mộ cựu hậu vệ Real hiện đang khoác áo Benfica - Ezequiel Garay.

Đội bóng thành Manchester sẵn sàng dốc hầu bao 15 triệu bảng để thuyết phục đội bóng Bồ Đào Nha nhả trung vệ người Argentina.
Garay (đỏ) ngăn cản Messi đi bóng

Phía M.U đã cử tuyển trạch viên "xem giò" Garay vài lần ở mùa giải này. Phong độ và màn trình diễn của trung vệ 26 tuổi là khá ấn tượng, khiến các cộng sự của Ferguson rất hài lòng.

Theo báo chí Anh, tuyển trạch viên dưới trướng Sir Alex đã theo dõi Garay thi đấu trong trận thắng Sporting Lisbon hôm 10/12. Và đến giữa tuần qua, họ lại xuất hiện trên khán đài sân của Olhanense để chứng kiến hậu vệ này chơi bóng.

Được biết, Garay gia nhập Benfica từ hè năm ngoái sau hai mùa giải không thành công tại Real Madrid.

Anh không được Jose Mourinho trọng dụng. Tuy nhiên, kể từ ngày chuyển sang khác áo đội chủ sân Estadio da Luz, Garay đã thi đấu cực kỳ chắc chắn và thuyết phục.

Real vẫn biết Garay là một cầu thủ tài năng nên khi bán anh cho Benfica họ còn thòng thêm điều khoản, sẽ được nhận 50% khoản phí chuyển nhượng nếu trung vệ này rời Benfica sang khoác áo đội bóng khác.

Suốt thời gian qua, M.U gặp không ít vấn đề dưới hàng phòng ngự, Rio Ferdinand đã bước vào tuổi băm, Vidic liên tục chấn thương, trong khi Smalling và Phil Jones vẫn còn trẻ và cần thêm thời gian thử thách.

Hơn nữa, đến thời điểm hiện tại Rio Ferdinand vẫn chưa gia hạn hợp đồng. Nhiều nguồn tin cho rằng, trung vệ người Anh đang lưỡng lự và có khả năng sẽ rời Old Trafford cuối mùa tới dưới dạng chuyển nhượng tự do.

* Anh Tuấn
 


Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment