Thursday, December 20, 2012

Ronaldo phản bội người tình vì má mì?

- Cristiano Ronaldo đã có buổi tối lãng mạn cùng Nicole Minetti, người từng liên quan không ít trong vụ scandal sex đình đám của Silvio Berlusconi.


Tạp chí Cuore vừa đặt ra hoài nghi về việc Ronaldo phải bội người tình Irina Shayk, khi bên cạnh anh vài ngày trước có một người đẹp khác.

Theo Cuore, một số nhân chứng thấy Ronaldo đã gặp người đẹp Nicole Minetti trong buổi tối ngày 9/12, tại một khách sạn sang trọng ở thủ đô Madrid.

Ronaldo và Nicole Minetti
Họ đã ăn tối và uống champagne. Nicole sau đó rời khách sạn, nhưng Ronaldo ở lại qua đêm.

Ngày hôm sau, ngôi sao người Bồ Đào Nha tham dự buổi họp báo ra mắt tự truyện của Sergio Ramos. Sau đó, Ronaldo dành thời gian để dẫn Nicole đi mua sắm ở trung tâm Milla de Oro.

Kết thúc mua sắm, Ronaldo đã cùng người đẹp Italia về khách sạn của cô. Một số nhân chứng nói với Cuore rằng, CR7 chỉ rời khỏi khách sạn sau 12h đêm.

Ngày thứ 3 của họ kết thúc với một bữa ăn nhẹ, trước khi Nocile rời Madird trở về Italia. Trong khi đó, Ronaldo cũng tham dự trận đấu của Real với Celta Vigo.

Nicole Minetti là hoạt động trong truyền hình, đôi khi làm người mẫu, và là một chính trị gia. Cô gái sinh năm 1985 này hiện đang là Ủy viên hội đồng vùng Lombardia.

Trong những năm qua, Nicole rất được Berlusconi ưu ái, khi ông còn giữ chức Thủ tướng Italia. Chính Nicole, được xem như người tình bí mật của Berlusconi, đã trực tiếp thiết kế các buổi tiệc xa hoa cho ông chủ CLB Milan.

Trong vụ scandal Ruby (Berlusconi quan hệ với gái mại dâm chưa đủ tuổi thành niên), Nicole có vai trò không nhỏ. Cụ thể, cô được xem như một má mì.

Ronaldo từng là khách mời trong không ít bữa tiệc sex của Berlusconi, và đã có lần gặp Nicole. Do vậy, liệu đây chỉ là những người bạn cũ gặp lại, hay Ronaldo thực sự phản bội Irina, trong lúc cô đang diễn ở Miami?

K.N

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment