Sunday, December 23, 2012

Chelsea nhắm 3 "hàng khủng" thay Sturridge

- Đội bóng thành London đang đàm phán cùng lúc với Theo Walcott, Willian và Miralem Pjanic để đưa một trong số họ về Stamford Bridge thễ chỗ Daniel Sturridge.

The Blues đang cần bổ sung một cầu thủ tấn công, trong bối cảnh Sturridge chuẩn bị cập bến Liverpool với gái 12 triệu bảng. Chính vì thế, BLĐ Chelsea đã lên sẵn danh sách mua sắm trong tháng 1 năm tới.

Hiện Theo Walcott vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Điều đó càng làm tăng khả năng cầu thủ người Anh sẽ ra đi, dù HLV Wenger vẫn một mực khẳng định không bán Walcott ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Willian nằm trong tầm ngắm Chelsea


Giao kèo hiện tại của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi với Arsenal sẽ hết hạn vào hè năm tới. Bản thân anh cũng muốn tiếp tục ở lại London nếu không thống nhất được các điều khoản với The Gunners. Ngoài Chelsea, cả M.U, Man City và Juve đều quan tâm đến Walcott.

Trong trường hợp của Willian, Chelsea từng đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng ở kỳ chuyền nhượng hè vừa qua. Dẫu vậy, CLB Shakhtar Donetsk đã bác bỏ thẳng thừng.

Willian vẫn khao khát chuyển sang khoác áo một đội bóng lớn hơn tại châu Âu. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, anh cho biết: "Thành thực, cảm giác của tôi chẳng vui vẻ gì khi vụ chuyển nhượng sang Chelsea bị đổ bể.

Shakhtar Donetsk biết tôi muốn ra đi. Chủ tịch CLB cũng nói rằng, ông sẽ để tôi chuyển đến đội bóng khác nếu nhận được khoản phí chuyển nhượng 30 triệu Euro. Ước vọng cá nhân tôi là gia nhập một CLB lớn tại châu Âu."

Một cái tên khác cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea là tiền vệ Roma - Miralem Pjanic. Cầu thủ 22 tuổi người Bosnia được định giá 12 triệu bảng và đội bóng thủ đô Roma sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được số tiền tương đương.

* A.T

 


Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment