Friday, December 28, 2012

Thierry Henry bất ngờ xuất hiện ở Arsenal

Hôm qua, Thierry Henry đã chính thức tham gia tập luyện với Arsenal. Đây là lần thứ hai tiền đạo người Pháp tái ngộ với Pháo thủ sau khi rời Emirates năm 2007.


Do giải nhà nghề Mỹ MLS đang trong giai đoạn nghỉ cuối mùa nên Henry phải tìm kiếm một CLB khác để tập luyện giữ thể lực và cảm giác bóng. Giống như năm ngoái, cầu thủ 35 tuổi này quyết định nhờ cậy CLB cũ Arsenal.

Thực tế, Henry hoàn toàn có thể kiếm một đội bóng nào đó để thi đấu theo một hợp đồng cho mượn ngắn hạn, tuy nhiên anh vẫn hy vọng được thêm một lần chơi cho Pháo thủ. Dù vậy, Arsene Wenger lại tỏ ra khá hững hờ với nguyện vọng của cậu học trò cũ.

 
“Tôi không quan tâm đến cậu ấy,” Wenger thẳng thắn thừa nhận.

“Henry vẫn có thể đến CLB tập luyện cùng, chúng tôi rất thân thiết nhưng tại thời điểm này, tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ có lần trở lại thứ hai thành công như lần đầu tiên. Bạn cần nhớ rằng bạn không có nhiều thời gian với cậu ấy.”


“Tôi không loại bỏ hoàn toàn khả năng ký hợp đồng với Henry, nhưng giờ tôi cũng không có gì để nói về cậu ấy cả.”

Hồi tháng 1/2012, Henry đã trở lại Emirates và hai lần đóng vai người hùng trong màu áo Arsenal. Anh ghi bàn duy nhất trong trận đấu với Leeds ở FA Cup, trước khi ấn định chiến thắng 2-1 cho Pháo thủ trước Sunderland tại Premier League.

Tiểu Phi  (bongdaso)

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment