Saturday, December 29, 2012

Chelsea ráo riết "săn" tiền đạo tuyển Tây Ban Nha

- Sau khi dạm mua Villa, quan chức Chelsea vừa chuyển hướng sang mục tiêu khác được định giá 16 triệu bảng - Alvaro Negredo của Sevilla.

Chelsea đang rất cần chiêu mộ một chân sút chất lượng để hỗ trợ cho Torres trong giai đoạn còn lại của mùa bóng. Và Alvaro Negredo là cái tên mới nhất nằm trong danh sách mua sắm của HLV Benitez.
Negrdo vô địch Euro 2012 cùng ĐT Tây Ban Nha

Trong cuộc thảo luận mới đây với giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo, Benitez đã nhận được cam kết sẽ được cấp tiền để tậu thêm chân sút trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cho dù cả Rafa và tỉ phú Abramovich đều khá hài lòng trước phong độ ấn tượng của Torres thời gian gần đây, nhưng Chelsea vẫn cần thêm những sự lựa chọn khác trên hàng công.

Negredo từng lọt vào mắt xanh của Benitez thời ông còn đang dẫn dắt Liverpool. Anh tạo ấn tượng nhờ khả năng săn bàn đa dạng và cũng chơi khá tốt trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.

Đầu năm tới, Chelsea sẽ bán Sturridge cho Liverpool. Vì thế, họ sẽ sử dụng khoản tiền 12 triệu bảng thu được để bổ sung nhân sự.

Trước đó, quan chức The Blues cũng tính đến phương gán gọi lại Romelu Lukaku từ West Brom, sau khi tiền đạo này tỏa sáng tại sân The Hawthorns.

Tuy nhiên, sau đó Benitez đã bác bỏ khả năng triệu tập Lukaku về sớm hơn dự kiến. Ban lãnh đạo Chelsea muốn tiền đạo người Bỉ tiếp tục khoác áo West Brom để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Bản thân Lukaku cũng muốn tiếp tục ở lại sân The Hawthorns cho đến hè năm sau. Gia nhập Chelsea hồi 2011, anh có rất ít cơ hội được ra sân thi đấu ở mùa bóng đầu tiên.

* A.T


 


Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment