Monday, December 31, 2012

Sir Alex bác bỏ tin đồn mua Lewandowski

- Chiến lược gia người Scotland khẳng định, M.U chưa có thỏa thuận nào chiêu mộ tiền đạo người Ba Lan vào cuối mùa giải này.

Tuần trước, hàng loạt tờ báo ở Đức và Anh đều loan báo thông tin, Lewandowski sẽ rời Dortmund hè tới để gia nhập đội chủ sân Old Trafford với giá 18 triệu bảng.

Sir Alex phủ nhận chuyện M.U mua Lewandowski

Thậm chí, có nguồn còn chi tiết hơn khi tiết lộ tiền đạo người Ba Lan sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm, hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây nhất, Sir Alex Ferguson xác nhận, những thông tin trên là không đúng sự thật.

"Các tin đồn đều hết sức nhảm nhí. Không hề có chuyện M.U đã ký hợp đồng với Lewandowski" - ngài Ferguson trả lời trên website chính thức của M.U.

Được biết, giao kèo của Lewandowski và Dortmund sẽ đáo hạn vào hè 2014 và anh không có ý định sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Trước hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, nếu không thể thuyết phục chân sút 24 tuổi này gia hạn, Dortmund sẽ phải tính đến phương án bán Lewandowski trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Hiện trong tay Sir Alex Ferguson có rất nhiều sự lựa chọn chất lượng trên hàng công. Ngoài 4 cái tên đình đám là Van Persie, Rooney, Chicharito và Welbeck, hai tài năng trẻ khác là Macheda và Angelo Henriquez cũng rất sẵn sàng nếu được trao cơ hội.

Giới truyền thông Anh vài ngày qua còn dựng lên viễn cảnh, nếu Lewandowski gia nhập M.U, nhiều khả năng anh sẽ được xếp đá cặp cùng Van Persie, còn Rooney bị chuyển hẳn xuống thi đấu dưới hàng tiền vệ.

* Hà Anh Tuấn 


Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment