Monday, December 24, 2012

Benitez: "Chelsea vẫn có thể bắt kịp M.U"

- Dù đang kém đội đầu bảng M.U 11 điểm, nhưng Rafael Benitez vẫn tự tin Chelsea có thể đuổi kịp đối thủ trong năm tới.


Hưng phấn sau chiến thắng hủy diệt Aston Villa 8-0, Benitez cho rằng, khoảng cách 11 điểm với M.U là có thể san lấp, nếu The Blues tiếp tục duy trì được phong độ cao.

Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn tin tưởng, Chelsea sẽ qua mặt các đối thủ để đăng quang Ngoại hạng mùa này.

Thầy trò Benitez vừa có chiến thắng đậm đà 8-0 trước Aston Villa
"Tình hình sẽ trở nên rõ ràng hơn sau 2, 3 trận đấu nữa. Mọi người đều có thể nhìn thấy sự tự tin trong các cầu thủ. Tất cả đều quyết tâm đạt thành tích cao nhất vào cuối mùa giải.

Trong trận gặp Aston Villa, các thành viên thi đấu trên sân đã di chuyển tốt và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Giờ chúng tôi cần phải duy trì kết quả và tập trung cạnh tranh với các đối thủ khác."

Benitez không chiếm được cảm tình của số đông fan hâm mộ The Blues kể từ ngày tiếp quản chiếc ghế mà Di Matteo để lại.

Mặc dù vậy, dường như ông đã biết cách khơi lại nguồn cảm hứng và bản năng săn bàn sát thủ của cậu học trò cưng Fernando Torres. El Nino đang hồi sinh mạnh mẽ với 7 pha lập công ở 6 trận gần đây.

"Các cầu thủ đều chơi tập trung. Họ biết đội bóng có HLV mới và cần phải cải thiện phong độ. Chúng tôi đang cố gắng tập luyện, học hỏi và cùng nhau tiến bộ" - Benitez nói thêm.

Một cá nhân khác cũng thi đấu lên hương dưới trướng Benitez là David Luiz. Ngôi sao người Brazil đã được luân chuyển vị trí từ trung vệ lên đá tiền vệ trung tâm và chơi rất hay.

Trận đấu với Aston Villa, David Luiz đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ quả sút phạt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh chặn từ xa.

T.A

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment