Wednesday, December 26, 2012

Rooney đổ bệnh bất thường, M.U lo sốt vó

- Đang trong giai đoạn thi đấu dày đặc, Quỷ đỏ lại phải đón nhận tin dữ khi chủ công Rooney phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần vì chấn thương đầu gối khi tập luyện.


Nhiều fan hâm mộ khá ngạc nhiên khi thấy Rooney xuất hiện trên khán đài VIP sân Old Trafford và không có tên trong danh sách thi đấu với Newcastle ngày hôm qua.

Xuất hiện lời đồn đoán rằng, Sir Ferguson bỏ rơi tiền đạo người Anh vì đã chơi khá tệ ở chuyến làm khách Swansea. Nhưng thực tế không phải vậy, do chấn thương dây chằng đầu gối nên nhà cầm quân người Scotland không thể chọn Rooney.

Rooney không thể ra sân trận tiếp Newcastle đêm qua
"Sau màn trình diễn thiếu thuyệt phục cuối tuần trước, tôi nghĩ Rooney sẽ chơi tốt nếu ra sân ngày hôm nay. Thật khó tin nếu cậu ấy tiếp tục chơi mờ nhạt giống chuyến làm khách Liberty. Đen đủi là Rooney chấn thương nên chúng tôi không dám mạo hiểm."

Ferguson tiếp tục cho biết: "Cậu ấy bị đau sau một pha bắt volley lúc tập luyện. Vấn đề nằm ở dây chằng đầu gối nên Rooney có thể xa sân cỏ từ 2 đến 3 tuần."

Trong hoàn cảnh đó, Robin van Persie và Javier Hernandez đã được xếp đá chính trên hàng công. Cả hai đều đã phá lưới Tim Krul, góp sức vào chiến thắng nghẹt thở của Quỷ đỏ trước Newcastle.

Danney Welbeck cũng buộc phải vắng mặt vì cảm cúm. Về phần Rooney, mùa này anh thường đá lùi hơn xuống hàng tiền vệ và cũng cho thấy sự đa năng hiệu quả.

Như vậy, chân sút 27 tuổi người Anh sẽ chắc chắn ngồi ngoài ở cuộc chạm trán West Brom, Wigan và trận cầu gặp West Ham tại vòng 3 FA Cup hôm 5/1 tới đây.

Nhiều khả năng Rooney sẽ quay trở lại ở cuộc so tài đỉnh cao với Liverpool tại Old Trafford (13/1). Sir Alex cũng nói thêm về tình hình chấn thương của học trò.

"Danny Welbeck phải ở lại khách sạn đội bóng vì bị ốm. Ashley Young cũng mới dính chấn thương, còn Phil Jones đau nhẹ sau cuộc đấu với Swansea."

* Anh Tuấn

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment