Tuesday, December 25, 2012

Phát hiện xác người bị chặt, bỏ trong bao tải Phát hiện xác người bị chặt, bỏ trong bao tải

Phát hiện xác người bị chặt, bỏ trong bao tải

Người dân ở Đồng Nai vừa hoảng hốt khi phát hiện hai bao tải vứt trên đường đựng xác một người đàn ông.

Ngày 25/12, cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ trọng án, giết người chặt xác phi tang.

giet nguoi

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, nhiều người dân thuộc khu phố 2 (phường Bình Đa, TP.Biên Hòa) phát hiện 2 bao tải vứt dưới một vũng nước. Sau khi kiểm tra, mọi người hoảng hốt khi phát hiện trong bao có xác người nên trình báo cơ quan công an.

Tiến hành khám nghiệm, cơ quan công an xác định trong một bao có một nửa xác người đã bị giết, trên ngực có 2 vết đâm. Bao còn lại có phần bụng dưới và bốn chi. Bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 30 tuổi. Nạn nhân mới bị sát hại.

giet nguoi

Xác người đàn ông bị chặt thành nhiều khúc trong bao tải.

Người dân địa phương cho biết, khoảng hơn 4h sáng cùng ngày, họ phát hiện có hai thanh niên chở 2 bao tải đến đây để vứt rồi phóng xe đi luôn.

Hiện công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và tra cứu vân tay của nạn nhân để xác định danh tính và tiếp tục điều tra, truy bắt hung thủ.

Nguyễn Kiên

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

Source : news[dot]zing[dot]vn

No comments:

Post a Comment