Monday, December 17, 2012

Ferdinand tính dứt áo rời M.U năm tới

- Trước sức hút lớn từ giải nhà nghề Mỹ (MLS), trung vệ Rio Ferdinand đang xem xét khả năng chia tay Quỷ đỏ để tìm đến miền đất hứa Bắc Mỹ.

 
Hợp đồng hiện tại của Ferdinand với M.U sẽ đáo hạn vào tháng 6/2013. Sau khi chữa trị dứt điểm ca chấn thương lưng dai dẳng, Ferdinand đã có thể thi đấu thường xuyên với phong độ ổn định trong 18 tháng trở lại đây.

Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester dự định chỉ đề nghị Ferdinand ký gia hạn một năm, khiến trung vệ người Anh không khỏi băn khoăn về tương lai, bởi anh chưa muốn giải nghệ sớm.

Ferdinand đang tính đường rời M.U
Thời gian qua, Ferdinand đã nhận được những lời mời béo bở từ Trung Đông cũng như Mỹ. Chính vì thế, anh đang suy tính có nên giã từ sân khấu đỉnh cao Premier League để đi xa "làm kinh tế" hay không.

Bản thân Sir Alex Ferguson vẫn muốn Rio tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford. Ở M.U, Ferdinand là cầu thủ gương mẫu và trở thành tấm gương sáng cho nhiều cầu thủ trẻ noi theo.

Mặc dù vậy, Ferdinand muốn cân nhắc kỹ lương về tình trạng thể lực trước khi đưa ra quyết định cuối cùng vào đầu năm tới.

Trong một diễn biến khác, M.U vừa ngỏ lời muốn chiêu mộ thủ thành đang lên của Sunderland - Simon Mignolet với giá 10 triệu bảng.

Người gác đền quốc tịch Bỉ đã chứng tỏ vai trò số 1 trong khung gỗ Black Cats và bắt chính trong tất cả các trận đấu của Sunderland kể từ đầu mùa.

Thủ thành người Bỉ - Simon Mignolet
Dù trong chuyến làm khách Old Trafford mới đây, Mignolet phải 3 lần vào lưới nhặt bóng, nhưng Sir Alex Ferguson vẫn khá ấn tượng với phản xạ cũng như sự tập trung trong thi đấu của Mignolet.

Thời gian qua, chiến lược gia người Scotland vẫn xoay vòng giữa De Gea và Lindegaard mà chưa xác định rõ ai mới là thủ môn số 1 tại M.U. Nếu không an tâm về 2 cái tên này, Ferguson có thể tính đến phương án đưa về Mignolet.

Kể từ đầu giải, Quỷ đỏ đã để thủng lưới đến 24 lần. Mặc dù vậy, nhờ hàng công xuất sắc nên đoàn quân Quỷ đỏ vẫn đang dẫn đầu Premiership, bỏ cách Man City 6 điểm.

* T.A

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment