Tuesday, December 18, 2012

Ferguson lo sốt vó về chấn thương của Carrick

- Chiến lược gia người Scotland hy vọng, chấn thương gân kheo sẽ không cướp đi tiền vệ Michael Carrick trong dịp thi đấu quan trọng Giáng sinh đầu năm mới.

Sau chiến thắng 3-1 trước Sunderland cuối tuần qua, tiền vệ người Anh đã tập tễnh rời sân. Anh phàn nàn với bác sĩ của M.U về vết đau gân kheo.

Carrick dính chấn thương trong trận gặp Sunderland

Hiện tại Old Trafford, hai cầu thủ khác cũng dính chấn thương tương tự Carrick là Nani và Anderson. Tiền vệ người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần, còn Nani vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Trước đó, ở cuộc chạm trán Man City, Jonny Evans cũng sớm phải rời sân đầu hiệp hai vì một chấn thương bắp chân, khiến Sir Alex Ferguson hết sức lo lắng.

Nhà cầm quân 70 tuổi mong vết đau của Carrick không quá nặng, nhất là trong bối cảnh M.U phải đối mặt lịch thi đấu dày đặc sắp tới.

Giữa tuần này, Quỷ đỏ không phải thi đấu nên tiền vệ người Anh sẽ có thêm thời gian tĩnh dưỡng, trước chuyến làm khách Swansea vào Chủ nhật tới (22/12).

Trường hợp Carrick không kịp bình phục, Sir Alex chỉ còn 3 sự lựa chọn ở khu giữa sân là Tom Cleverley, Paul Scholes và Darren Fletcher.

* T.A
 


Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment