Wednesday, December 19, 2012

Arsenal bạo chi tậu "ngọc quý" của Milan

- Nhằm gia tăng hỏa lực tấn công, HLV Arsene Wenger sẵn sang vung tiền để chèo kéo tiền đạo đang lên của Milan - El Shaarawy về sân Emirates.

Wenger rất ngưỡng mộ lối đá của chân sút người Italia và đã vài lần ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Stephan El Shaarawy.
El Shaarawy đang gây ấn tượng mạnh ở Milan
Chiến lược gia người Pháp tin tưởng, El Shaarawy đủ sức dẫn dắt hàng công Arsenal nếu anh đến London, bởi tiền đạo gốc Ai cập này sở hữu khả năng kỹ thuật và tốc độ cực tốt.


Phát biểu trên Eurosport, "giáo sư" người Pháp cho hay: "El Shaarawy là mẫu cầu thủ chơi năng nổ, kỹ thuật và còn khá trẻ. Cậu ấy cũng phù hợp với chiến lược phát triển đội bóng dựa trên các nhân tố trẻ của tôi."

Tuy nhiên, Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc chạy đua giành chữ ký chân sút tuyển Italia. Mùa này, El Shaarawy sắm vai chủ công của Milan với 14 bàn thắng ghi được cho đến thời điểm hiện tại.

Chắc chắn AC Milan sẽ không để anh ra đi dưới cái giá 25 triệu bảng. Một trở ngại nữa đối với Wenger trong việc thuyết phục El Shaarawy là cầu thủ này từ nhỏ đã hâm mộ Milan cuồng nhiệt.

Dẫu vậy, nhà cầm quân người Pháp vẫn tỏ ra khá lạc quan về thương vụ trên: "Trong bóng đá bạn không thể nói trước điều gì. Tôi thực sự rất kết phong cách thi đấu của El Shaarawy."

Tại Milan, El Shaarawy đang "lên hương", nhưng sự tỏa sáng của cá nhân anh không thể vực dậy được cả đội bóng đang bước vào giai đoạn chuyển giao. Đến thời điểm hiện tại, Milan đang lơ lửng gần giữa BXH Serie A.

Ngoài El Shaarawy, Wenger còn bất ngờ quan tâm đến hậu vệ cánh phải của Barca - Daniel Alves. Ông muốn đưa Alves về thay Sagna, trong bối cảnh hậu vệ gốc Pháp đang tính đường chuồn khỏi Emirates.

* Anh Tuấn
 


Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment