Wednesday, December 19, 2012

Abramovich "dội bom" xuống thị trường chuyển nhượng

- Tỉ phú người Nga chuẩn bị khuynh đảo thị trường chuyển nhượng mùa đông khi sẵn sàng chi 100 triệu bảng để tăng cường tân binh chất lượng cho Chelsea.

Cuối tuần này, Rafa Benitez sẽ có cuộc thảo luận với các quan chức cấp cao The Blues về các mục tiêu chuyển nhượng mà CLB nhắm đến trong tháng 1 tới đây.

Moutinho nằm trong tầm ngắm Chelsea


Joao Moutinho là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ đang khoác áo Porto là 28,5 triệu bảng. Trong khi đó, Marouane Fellaini cũng là mục tiêu thu hút sự chú ý của Chelsea suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, Radamel Falcao mới là ngôi sao mà những người hâm mộ The Blues mong ngóng nhất. Phía Atletico Madrid khẳng định, họ sẽ chỉ cho phép chân sút người Colombia ra đi nếu có đội bóng đồng ý trả số tiền như trong điều khoản giải phóng hợp đồng - 48 triệu bảng.

Báo chí Anh còn tiết lộ, tỉ phú Abramovich sẵn sàng chịu chi và trả Falcao mức lương "khủng", khoảng 200.000 bảng/tuần. Nếu về Stamford Bridge, Radamel Falcao sẽ trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất CLB.

Người đến ắt sẽ có kẻ đi. Nhiều khả năng Daniel Sturridge sẽ cập bến Liverpool với giá 12 triệu bảng. Tiền đạo người Anh đã không tham dự Wolrd Cup các CLB vừa qua và sẽ gia nhập đội chủ sân Anfield ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Tờ Starsport cho hay, hai CLB Chelsea và Liverpool đã thống nhất mức phí. Ở đội bóng mới, Sturridge sẽ hưởng lương 70.000 bảng/tuần.

Falcao đang được Chelsea săn đón ráo riết


Với việc chân sút 23 tuổi này ra đi, Rafa Benitez chỉ còn trong tay duy nhất một tiền đạo thực thụ là Fernando Torres. Trên đất Nhật Bản, ông đã thử nghiệm Victor Moses trong vai trò đá cắm ở một vài thời điểm.

Tuyến tiền vệ là nơi mà Chelsea cần bổ sung nhân sự nhất lúc này. Tài năng trẻ Oriol Romeu phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Trong khi Lampard cũng nhấp nhổm đòi chia tay Stamford Bridge ngay tháng 1 tới, bởi bác của Lampard là Harry Redknapp muốn đưa anh về giải cứu QPR.

Nói về kế hoạch mua sắm, Benitez tiết lộ: "Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau thảo luận trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Các tuyển trạch viên đều làm việc nỗ lực và họ sẵn sàng đưa ra những cái tên trong tầm ngắm.

Giám đốc thể thao Michael Emenalo theo dõi các buổi tập thường xuyên và tôi cũng trò chuyện với ông ấy về những vấn đề cần thiết. Thông thường là nói về các cầu thủ. Hai chúng tôi hiểu nhau và quan điểm khá nhất quán."

* Anh Tuấn
 


Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment