Thursday, December 20, 2012

Sir Alex háo hức "uống rượu" cùng Mourinho

- Sau lễ bốc thăm Champions League, Sir Alex Ferguson đùa vui rằng, có lẽ ông cần mua một chai rượu hảo hạng để thết đãi Mourinho khi HLV này dẫn quân đến Old Trafford.


Lá thăm may rủi đã đưa đẩy hai đại gia Real Madrid và M.U gặp nhau tại vòng knock-out Champions League. Trong quá khứ, Mourrinho và Sir Alex đã từng giáp mặt nhau nhiều lần trên đấu trường Premiership (thời Mourinho dẫn dắt Chelsea).

Kể từ đó, 2 HLV giữ mối quan hệ khá mật thiết. Chiến lược gia người Scotland đã từng mời Jose Mourinho đến văn phòng của mình để nhâm nhi ly rượu vang đỏ sau mỗi trận thư hùng.

Sir Alex và Mourinho có cuộc đọ sức thú vị ở vòng 1/8
Và cuộc đấu sắp tới giữa Real - M.U sẽ là cơ hội để Mourinho đáp lễ Sir Alex khi ông có ý định mua chai rượu vang Bồ Đào Nha giá 300 bảng để uống cùng nhà cầm quân người Scotland.

Màn chạm trán giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất ở Anh và Tây Ban Nha sẽ là dịp để Ronaldo lần đầu tiên quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford, sau khi anh dứt áo ra đi hồi năm 2009.

Phát biểu trên website chính thức của CLB, ngài Ferguson nói: "Ồ, đây là cặp đấu đáng chờ đợi. Đương đầu Real là cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ được chứng kiến Ronaldo thi đấu tại nhà hát của những giấc mơ một lần nữa.

Tôi cũng sẽ hạnh phúc khi gặp lại người bạn Jose Mourinho. Chắc chắn tôi sẽ đặt ngay một chai rượu vang đỏ hảo hạng để thết đãi đồng nghiệp."

* A.T

Source : thethao[dot]vietnamnet[dot]vn

No comments:

Post a Comment